Câu hỏi thường gặp

- Ecat.vn

Những câu hỏi thường gặp trong quá trình sử dụng phần mềm

Hình thức thanh toán

  1. Khách hàng cài đặt sau khi tải về và sử dụng thử phần mềm eCat (đối với eCat2010 làm theo hướng dẫn khi khởi động phần mềm lần đầu tiên để lấy mã xác nhận sử dụng phiên bản miễn phí)
  2. Sau khi đã sử dụng thử toàn bộ các tính năng của phần mềm khách hàng thấy phù hợp xin tham khảo phí bản quyền theo giá được niêm yết Tại Đây
  3. Khách hàng chuyển khoản qua ngân hàng theo 1 trong số các tài khoản dưới đây rồi gửi mail thông báo đã chuyển khoản và mã ổ cứng tới: contact@dangsoftware.com
    • Chủ tài khoản: Đặng Tuấn Anh
    • TK VietcomBank: 0011001627501 (Chi nhánh Chương Dương - Hà Nội)
    • TK Đông Á Bank: 0103592248 (Hà Nội)
    • TK TECHCOMBANK: 13821268263015 (Hà Nội)
    • TK VietinBank: 104004706307 (Chi nhánh Chương Dương - Hà Nội)
    • TK BIDV: 12210000607922 (Hà Nội)
    • TK AGRIBANK: 1300206187250 (Chi nhánh Thăng Long - Hà Nội)
  4. Sau khi nhận được thông báo từ ngân hàng, khách hàng sẽ nhận được mã bản quyền vĩnh viễn cho ổ cứng đã đăng ký từ contact@dangsoftware.com

Mã bản quyền

  1. Tôi đã mua bản quyền và muốn cài lại Windows thì có phải đăng ký lại không?
    • Mã bản quyền được tạo bởi mã vật lý do nhà sản xuất ổ cứng cung cấp nên không thể thay đổi do vậy dù bạn có cài lại Windows cũng không phải đăng ký lại bản quyền.
  2. Ổ cứng mà tôi đăng ký bản mã bản quyền sử dụng eCat bị hỏng vậy tôi có thể sử dụng mã bản quyền cũ trên ổ cứng mới mua không?
    • Rất tiếc, trong trường hợp này bạn phải mua bản quyền khác cho ổ cứng mới thay thế.
  3. Tôi đang sử dụng phiên bản miễn phí và cảm thấy phù hợp vậy tôi không mua bản quyền có được không?
    • Ngoài những hạn chế đã ghi rõ trên phần mềm thì phiên bản miễn phí có tính năng như bản trả phí và không hạn chế thời gian bạn sử dụng cũng như yêu cầu bạn trả bất cứ loại phí nào nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
  4. Tôi đang sử dụng phiên bản miễn phí nay muốn mua bản quyền vậy dữ liệu đang sử dụng của tôi ra sao?
    • Nâng cấp từ miễn phí lên trả phí không ảnh hưởng gì đến dữ liệu bạn đã nhập trước đó.

Cài đặt phần mềm

  1. Để cài đặt phần mềm eCat tôi cần máy tính cấu hình ra sao? Phải cài đặt trên những hệ điều hành nào?
    • Phần mềm eCat hỗ trợ tất cả các hệ điều hành Windows 32bit và 64bit như : Win98, 2000, XP, 2003, Win7, Vista.... với cấu hình máy tính thấp bạn cũng có thể cài đặt eCat.
    • LƯU Ý: Với Win7 hoặc Vista bạn cần có quyền Administrator hoặc click chuột phải chọn Run As Administrator để khởi động phần mềm.
  2. Tôi cần cài thêm những gì hoặc chỉnh sửa hệ điều hành Windows để phù hợp với eCat?
    • Phần mềm eCat sử dụng toàn bộ cấu hình cài đặt mặc định của Microsoft cho Windows tiếng Anh nên bạn không cần phải cài đặt thêm hoặc chỉnh sửa thông số của hệ điều hành.

Sử dụng phần mềm

  1. Tôi đã cài phần mềm như hướng dẫn nhưng sao ngày hệ thống lại khác với ngày hiện thời, tôi muốn đổi ngày cho đúng?
    • Bạn vào phần Tổng hợp >> Các tiện ích nghiệp vụ >> Đổi ngày hệ thống để đổi lại ngày cho đúng.
  2. Hết 1 ngày làm việc tại sao tôi phải khóa sổ trong phần Bán hàng?
    • Phần mềm không lấy theo ngày của máy tính vì có thể người sử dụng đổi nhầm ngày hoặc máy tính bị virus làm sai lệch ngày sẽ ảnh hưởng đến dữ liệu bán hàng hoặc do đặc thù có những nơi bán hàng qua 0 giờ nhưng vẫn tính doanh thu vào ngày trước đó nên phần mềm chỉ thực sự đổi sang ngày mới sau khi bạn khóa sổ.
  3. Để tiết kiệm chi phí đầu tư nên tôi muốn in hóa đơn bán hàng bằng máy in laze thông thường thay cho máy in chuyên dụng khổ nhỏ có được không?
    • Hoàn toàn được vì eCat hỗ trợ các loại hóa đơn bán hàng khổ A4, A5 để in trên máy laze thông dụng.
  4. Tôi có cửa hàng ở nước ngoài và muốn in hóa đơn bán hàng theo ngôn ngữ sở tại có được không?
    • Phần mềm eCat sử dụng Fonts Unicode nên bạn chỉ cần cung cấp bản dịch chi tiết theo ngôn ngữ nước sở tại để chúng tôi sửa theo yêu cầu của bạn là được.
  5. Tôi muốn sử dụng máy quét mã vạch để sử dụng với phần mềm bán lẻ của eCat?
    • Bạn chỉ việc kết nối máy quét mã vạch với máy tính đã cài đặt eCat là xong, không cần phải cài đặt thêm gì nữa.

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>